Giải Đáp Thắc Mắc Khi Vay Tiền Nhanh

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp:

Đối tượng được vay tiền ở VBCredit?  
  • Là công dân Việt Nam, tuổi từ 22 đến 55
  • Không vướng nợ xấu tại ngân hàng
  • Mọi ngành nghề đều có thể vay: nông dân, công nhân, sinh viên, nội trợ, viên chức nhà nước, nhân viên văn phòng, ...
# Đối tượng nào được ưu tiên vay mức vay trên 40 triệu:
  • Là người đang đi làm cho các công ty, cơ quan được nhận lương theo hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản, có giấy xác nhận lương
  • Có bảo hiểm nhân thọ
  • Khách hàng thân thiết của các công ty tài chính như ACS, FE Credit, HD Saison, Home Credit...
  • Có tài sản cầm cố
# Làm thế nào để vay tiền tại VBCredit?
Để vay tiền nhanh, bạn cần chuẩn bị hồ sơ tối thiểu là CMND + Giấy phép lái xe ( hoặc Hộ khẩu )và gọi ngay cho chúng tôi 0932.195.805, chúng tối sẽ tư vấn chi tiết cho bạn những thủ tục cần thiết

# Tôi có chịu phí dịch vụ không?
KHÔNG! Chúng tôi là đơn vị cho vay trực tiếp, chúng tôi không tính bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình cho vay

# Sau bao lâu tôi nhận được tiền?
Sau khi liên hệ với chúng tôi và làm hồ sơ vay vốn, quý khách sẽ nhận tiền trong vòng 30p - 1 tiếng đối với gói vay nhanh, với gói vay tín chấp theo lương thì thời gian giải ngân là 10 - 12 ngày


Quý khách có câu hỏi cần giải đáp vui lòng để lại lời nhắn bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn quý khách!




Không có nhận xét nào:

💓 Like Fanpage để cập nhật tin mới nhất nhé 💓


Bài đăng nổi bật